• Giờ làm việc: T2-T6 08:00 - 18:00
  • Email: kientrucmovic@gmail.com
  • Điện thoại: 0972712688

Tan chảy với mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp nguy nga tráng lệ nhà chú Minh. Trong những năm vừa qua, Movic đã thiết kế nhiều mẫu lâu đài, dinh thự, biệt thự trải dài khắp dải đất hình chữ S.

Đây là một trong số nhiều công trình đẹp xuất sắc của chúng tôi . Vẻ đẹp đầy sức mê hoặc, lôi cuốn, đồ sộ của công tình tạo nên không gian sống lý tưởng cho cả gia đình chủ đầu tư.

Hãy cùng chiêm ngưỡng từng đường nét tinh tế, sắc sảo của lâu đài 3 tầng bề thế, tráng lệ của chú Minh do kiến trúc sư Movic thiết kế.

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp nguy nga - MB19310

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp nguy nga – MB19310

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp MB19310

Ở mọi góc nhìn căn biệt thự lâu đài vẫn đẹp không tỳ vết, mảnh đất rộng 340m2, ngoài diện tích xây dựng 165m2 thì không gian còn lại được bố trí sân vườn, rộng thoáng làm tôn lên vẻ đẳng cấp của lâu đài. Dưới đây là thông tin chung và công năng chi tiết cho các tầng của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng của gia đình chú Minh. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo

Thông tin chung về công trình: 

Mã số công trình : MB19310 Số tầng : Lâu đài 3 tầng
Chủ đầu tư : Chú Minh Địa chỉ : Hà Nam
Kích thước khu đất : 17m x 20m Thiết kế : Kiến trúc Movic
Kích thước công trình : 11m x 15m Năm hoàn thiện : 2018
Công năng sử dụng:
Tầng 1: Phòng khách + 01 phòng ngủ + phòng bếp, ăn + WC
Tầng 2: 02 phòng ngủ + phòng sinh hoạt chung + wc
Tầng 3: Phòng thờ + 01 phòng ngủ + phòng karaoke + wc 

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp nguy nga - MB19310

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp nguy nga – MB19310

Hình thức kiến trúc biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp – MB19310

Từng chi tiết ở mặt tiền mẫu biệt thự lâu đài mã số MB19310 vô cùng tinh xảo, hệ thống hoa văn phào chỉ đắp vẽ dày đặc cùng với đó là cách phối màu tinh tế giữa gam màu vàng kem đậm chất hoàng gia và màu xanh của mái thái.

Chính sự hòa quyện đó mang lại cho ngoại thất của biệt thự lâu đài càng thêm phần tráng lệ. Chắc chắn để tạo ra được những chi tiết tinh tế như vậy phải có bàn tay của những người thợ tay nghề cao.

Ban công trên nóc sảnh giúp cho gia chủ thỏa mái thư giãn, ngắm cảnh xung quanh

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp nguy nga - MB19310

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp nguy nga – MB19310

Điểm đặc biệt của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng chính là cách thiết kế công năng cũng vô cùng khoa học. Tận dụng sự rộng lớn của mảnh đất các KTS đã khéo léo thiết kế gara ô tô tách biệt hẳn ra ngoài góp phần tôn lên sự hoành tráng của công trình lại có thể tận dụng được không gian mái gara là nơi ngắm cảnh, nghỉ mát vô cùng lý tưởng.

Với đầu óc sáng tạo, các KTS Movic đã tạo nên một kiệt tác nghệ thuật vừa đẹp tinh tế, công năng lại khoa học. Đây chính là không gian sống lý tưởng mà bất cứ ai cũng mơ ước.

Hệ thống cửa chính, cửa sổ toàn bộ đều sử dụng gỗ cao cấp được bố trí dày đặc quanh nhà mang lại sự thông thoáng cho toàn bộ không gian biệt thự.

Hệ thống lan can ban công, sảnh được sử dụng các con tiện được thiết kế đơn giản và được nhô cao tạo cảm giác chắc chắn, nâng tầm vẻ đẹp tổng thể cho mẫu thiết kế lâu đài.

Điểm nhấn đắt giá nhất có lẽ phải kể tới hệ thống mái vòm mang đậm chất hoàng gia mang đến nét đẹp đẳng cấp không khác gì những mẫu lâu đài hoàng gia Châu Âu. Ngoài ra, sân vườn rộng thoáng được thiết kế hài hòa với kiến trúc đem lại sự hoàn hảo cho biệt thự lâu đài 3 tầng.

Công năng sử dụng chi tiết của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng MB19310

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp nguy nga - MB19310

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp nguy nga – MB19310

Tầng 1: Bao gồm Phòng khách rộng; Khu phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; WC. Phòng khách được thiết kế với toàn bộ nội thất cổ điển, sang trọng đắt tiền rất hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Phòng ăn kết hợp phòng bếp được bố trí tiện nghi, ấm cúng.

Tầng 2: Bao gồm 2 Phòng ngủ + phòng sinh hoạt chung + WC. Các phòng ngủ đều được thiết kế hợp lý dựa trên tính cách, sở thích của từng thành viên. Các phòng đều có nhà vệ sinh riêng vô cùng tiện nghi, phòng sinh hoạt chung là nơi sinh hoạt ấm cúng giữa các thành viên trong gia đình.

Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ,  Phòng thờ,  Phòng Karaoke và WC. Phòng karaoke được thiết kế cách âm phục vụ nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình, bạn bè mà tránh làm phiền đến các gia đình xung quanh.