• Giờ làm việc: T2-T6 08:00 - 18:00
  • Email: kientrucmovic@gmail.com
  • Điện thoại: 0972712688

Hiện nay, phong cách tân cổ điển đang trở thành xu hướng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Bởi sự kết hợp giữa nét cổ điển pha lẫn chút hiện đại hòa quyện vào nhau khó có thể rời mắt. Bạn đang có mong muốn xây nhà đẹp theo phong cách tân cổ điển. Hãy lựa chọn mẫu nhà 3 tầng đẹp dưới đây, Movic tin rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Đáp ứng rất nhiều tiêu chí của một ngôi nhà đẹp, đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, màu sắc trang nhã, lối kiến trúc sang trọng. Do vậy những năm trở lại đây, mẫu nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển mái thái được nhiều gia chủ lựa chọn trở thành mái ấm bình yên, nơi an cư lạc nghiệp cho mình.

 Điểm cuốn hút của mẫu nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển mái thái

 Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển là mẫu nhà đẹp, sang trọng bền vững với thời gian, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế tân cổ điển. Đây chính là sự lựa chọn tối ưu cho những ai muốn sỡ hữu ngôi nhà đẹp, sang trọng với thiết kế tỉ mỉ tạo nên sự hoàn hảo cho ngôi nhà.

Mẫu nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển mái thái

Mẫu nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển mái thái

Thông tin chung về nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển mái thái MB2003

Mã số công trình :  MB2003 Số tầng : Biệt thự 3 tầng

Chủ đầu tư

:  Chú Tuấn  Địa chỉ : Hoài Đức – Hà Nội

 

Kích thước khu đất :  9,7m x 18m  Thiết kế : Kiến trúc Movic
Kích thước công trình :  9,7m x  12m   Năm : 2019

 

Công năng sử dụng:
Tầng 1: Phòng Khách + 01 Phòng ngủ + Phòng bếp, ăn + 01 vệ sinh
Tầng 2: 02 Phòng ngủ + Phòng sinh hoạt chung + 01 vệ sinh
Tầng 3: Phòng Thờ + Sân chơi, Sân Phơi

Hình thức kiến trúc nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển mái thái MB2003

Mẫu nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển sử dụng thiết kế theo lối kiến trúc của Pháp, đồng thời kết hợp với những chi tiết, họa tiết đẹp, tinh tế tạo nên sự sang trọng, bề thế cho ngôi nhà. Hệ cửa được tính toán kỹ lưỡng để ngôi nhà được thông thoáng, sáng sủa. Kết hợp cùng mái thái chính là nét đặc biệt tạo nên mẫu nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển.

 Với tông màu chủ đạo là màu trắng cộng thêm chút màu nâu đậm ở tầng 1, đến sự tinh tế từ các đường nét phào chỉ đã tạo điểm nhấn cho ngôi nhà trở nên cuốn hút. Màu xanh đậm của mái nhà tạo cảm giác tươi mát bắt mắt cho ngôi nhà.

Không chỉ đẹp bên ngoài, các công năng sử dụng của ngôi nhà cũng được chú ý cẩn thận trong từng thiết kế. Mỗi tầng đều có chức năng riêng, tạo nên tổng thể một ngôi nhà hiện đại, tiện nghi.

Mẫu nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển mái thái

                  Mẫu nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển mái thái

Ngôi nhà đẹp trên tất cả góc nhìn khác nhau, ngay cả nhìn từ trên cao xuống cũng cảm nhận được sự sang trọng và lung linh khó tả. Nếu bạn đang có dự định xây nhà thì đừng bỏ qua mẫu nhà đẹp hoàn hảo này nhé.

Mẫu nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển mái thái

Mẫu nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển mái thái

Công năng sử dụng nhà 3 tầng đẹp tân cổ điển mái thái MB2003

  • Tầng 1 được thiết kế gồm Phòng Khách, 01 Phòng ngủ, kết hợp phòng bếp, ăn và 01 nhà vệ sinh.
  • Tầng 2 là không gian lý tưởng để cả gia đình sinh hoạt chung gồm: 01 phòng sinh hoạt chung, 02 phòng ngủ cho các thành viên và 1 phòng vệ sinh.
  • Tầng 3 được bố trí gồm 01 phòng thờ cúng ông bà tổ tiên, và sân chơi, sân phơi. Bạn có thể thấy điểm tuyệt vời nhất của tầng 3 chính là có một khoảng sân nhỏ để gia đình có thể tùy ý làm khu vui chơi ngoài trời của gia đình, hoặc sử dụng để trồng hoa, cây cảnh, hay nếu muốn có rau sạch bạn có thể thiết kế làm nơi trồng rau cho cả gia đình.

Phối cảnh nội thất tầng 2

Phối cảnh nội thất tầng 2

Trên đây là các thông tin cơ bản về Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp lung linh tại Hà Nội.

Các bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn vào mục “Gửi yêu cầu tư vấn nhà” hoặc liên hệ theo số điện thoại 0972.712.688 để được tư vấn, đăng ký thiết kế.